Bảo hành, bảo dưỡng

Dòng sản phẩm được ưa chuộng:

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG Ở TEKCOM

Đến với mỗi sản phẩm thì ngoài việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn những địa chỉ có chế độ bảo hành bảo dưỡng uy tín, chất lượng được quý khách hàng đặt lên hàng đầu.Với dịch vụ bảo hành bảo dưỡng máy lọc nước tại TEKCOM thì quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ giúp bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm máy lọc nước nhà bạn nhanh chóng nhất.
 
Khi đến với các sản phẩm máy lọc nước ROSTAR của TEKCOM bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi thấy hiểu được những mong muốn của bạn khi mua sản phẩm máy lọc nước ROSTAR. Ở TEKCOM chúng tôi thấu hiểu rằng “Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu” chính vì thế với đội ngũ trẻ cán bộ, kỹ sư với tay nghề gỏi, năng nổ và hết lòng vì khách hàng. Bên cạnh đó là sự kết hợp của dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi xin cam kết:


Đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng được nhập khẩu và kiểm định trên dây chuyền sản xuất  khắt khe và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi sản xuất và đưa đến tay quý khách hàng nhằm đem đến cho quý khách sản phẩm đạt chất lượng cao. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành,bảo dưỡng tốt nhất.

 

Khi mua máy lọc nước Rostar, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành trọn đời

Quy định Dịch vụ và Bảo hành, bảo dưỡng tại TEKCOM

1. Thời hạn bảo hành, bảo dưỡng

Tất cả sản phẩm máy lọc nước ROSTAR của công ty TNHH thiết bị và công nghệ TEKCOM sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành, bảo dưỡng 1 năm kể từ ngày quý khách nhận được hàng và lắp đặt.

2. Điều kiện bảo hành,bảo dưỡng:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.Các dịch vụ bảo hành cơ bản:

- Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành
- Dịch vụ bảo hành tại nhà
- Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Với những tiêu chí dưới đây thì quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn và tuyệt đối tin cậy tại TEKCOM:

-  Tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng
-  Hỗ trợ 24/7
-  Tin cậy tuyệt đối

Nguồn: Máy lọc nước ROSTAR